SPT tham gia VIBrand 2013
Từ ngày 20 - 23/11/2013, chương trình “Sản phẩm và Dịch vụ CNTT thương hiệu Việt - VIBrand 2013” do Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức sẽ được diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. HCM. Công ty CP Dịch vụ Bưu chính Viễn thông Sài Gòn (SPT) sẽ tham gia chương trình và có gian hàng trưng bày tại Triển lãm này.
Được biết, chương trình “Sản phẩm và dịch vụ CNTT thương hiệu Việt - VIBrand 2013” là hoạt động thường niên do Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức, nhằm triển khai Chỉ thị số 24/CT-TTg ngày 17/9/2012 của Thủ tướng Chính phủ về việc tăng cường thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”; đồng thời nhằm mục đích tạo thị trường cho các sản phẩm và dịch vụ CNTT thương hiệu Việt, đẩy mạnh hoạt động quảng bá sản phẩm, dịch vụ CNTT Việt Nam, nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp và tạo cơ hội hợp tác đầu tư, thúc đẩy hoạt động kinh doanh.
VIBrand 2013 sẽ được diễn ra trong khuôn khổ “Triển lãm Quốc tế Viễn thông và Công nghệ Thông tin lần thứ 15 tại Việt Nam” (Vietnam Telecomp 2013). Đây là triển lãm thường niên lớn nhất của ngành viễn thông và CNTT tại Việt Nam, với sự góp mặt của nhiều thương hiệu uy tín trong nước và quốc tế. VIBrand 2013 bao gồm hai nội dung chính: Triển lãm xúc tiến thương mại cho sản phẩm, dịch vụ CNTT Việt Nam và Hội thảo sản phẩm và dịch vụ CNTT thương hiệu Việt. Lễ khai mạc chính thức sự kiện Vietnam Telecomp 2013 sẽ diễn ra vào lúc 09h ngày 20/11/2013. Các hoạt động của triển lãm và hội thảo diễn ra từ ngày 20-23/11/2013.
Công ty Cổ phần Dịch vụ Bưu chính Viễn thông Sài Gòn (SPT) được thành lập vào ngày 27/12/1995 với tổng vốn điều lệ ban đầu là 50 tỷ đồng, là công ty cổ phần đầu tiên hoạt động trong lĩnh vực bưu chính - viễn thông tại Việt Nam. Trải qua gần 18 năm hình thành và phát triển, cùng với quyết tâm cao và nỗ lực không ngừng của Ban Lãnh đạo và toàn thể đội ngũ CB-CNV Công ty, SPT đã đạt được những kết quả khả quan và được đánh giá là một trong ba nhà cung cấp dịch vụ bưu chính, viễn thông hàng đầu Việt Nam. SPT hiện quản lý tổng tài sản trên 1.600 tỷ đồng với hơn 1.500 nhân viên.
Khách hàng tham quan và tìm hiểu dịch vụ tại gian hàng SPT
Với tầm nhìn chiến lược là trở thành một nhà cung cấp dịch vụ truyền thông đa phương tiện mang tầm vóc khu vực và quốc tế, SPT đã không ngừng mở rộng mạng lưới, nâng cao chất lượng phục vụ nhằm đáp ứng một cách tốt nhất các yêu cầu của khách hàng. Hiện SPT đang cung cấp các dịch vụ chủ yếu trong lĩnh vực bưu chính, viễn thông - CNTT như: Dịch vụ thoại, Dịch vụ truy nhập Internet và truyền dữ liệu, Dịch vụ chuyển phát bưu chính…
Tham gia VIBrand 2013, SPT mong muốn giới thiệu nhiều hơn về thương hiệu SPT với các sản phẩm - dịch vụ uy tín, chất lượng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, từ đó ngày càng khẳng định thương hiệu SPT trên thị trường bưu chính viễn thông trong nước và quốc tế.
Khách hàng tham quan và tìm hiểu dịch vụ tại gian hàng SPT
K. T (Ảnh: M. Đ)