SPT training nội bộ: Mấu chốt quan trọng về quản trị bán hàng
Ngày 19-20/4/2012, SPT tổ chức khóa đào tạo “Mấu chốt quan trọng về quản trị bán hàng” tại 199 Điện Biên Phủ, P.15, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM. Tham gia khóa học này có 25 thành viên là phụ trách các bộ phận bán hàng của SPT đến từ 8 đơn vị thành viên là: STC, IPT, SGP, STS, SST, SPT KV3 (Đà Nẵng), SPT KV4 (Cần Thơ) và Phòng KDTT công ty.
Chương trình năm nay được SPT quan tâm đầu tư về chất lượng đào tạo bằng việc phối hợp với Trường Doanh nhân PACE và tiến sỹ Nguyễn Quốc An, một chuyên gia có nhiều kinh nghiệm kinh doanh trong các tập đoàn đa quốc gia. Cùng với đó là sự hiện diện của lãnh đạo SPT – Ông Lê Quang Triệu trong buổi khai giảng khóa học.
Với cách tổ chức lớp học chuyên nghiệp, giảng viên giàu kinh nghiệm, chương trình vừa lý thuyết vừa thực tiễn diễn ra với không khí trao đổi thông tin hai chiều điều này đã đáp ứng được mong đợi của các học viên SPT. Bên cạnh đó trường PACE lần đầu tiên hợp tác với SPT cũng đánh giá cao tiềm năng đội ngũ bán hàng SPT về sức trẻ, sự năng động, không khí sôi nổi trong chia sẻ kinh nghiệp thực tế, và đặc biệt là tác phong chuyên nghiệp với việc tham gia đủ và đúng 100% thời lượng của chương trình.
Nhóm 1: Thuyết trình đề tài đánh giá môi trường bên trong qua mô hình SWOT
Khóa đào tạo “Mấu chốt quan trọng về quản trị bán hàng” được tổ chức trong tình hình thị trường BCVT cạnh tranh quyết liệt, với kỳ vọng của SPT sau khóa học, lực lượng bán hàng sẽ có được sự tự tin và chuyên nghiệp hơn góp phần nâng cao sức mạnh và thành công của SPT trong thời gian tới.
Một số hình ảnh thuyết trình và tranh luận sôi nổi khác:
Nhóm 2: Thuyết trình đề tài đánh giá môi trường bên ngoài thông qua mô hình PESTEL
Nhóm 3: Thuyết trình đề tài Biện pháp thực hiện Chiến lược kinh doanh SPT