Saigon Postel Corporation đã đăng ký bảo hộ quốc tế logo với WIPO
Sau khi tái đăng ký thành công thương hiệu của SPT tại Cục Sở Hữu Trí Tuệ Việt Nam (NIOP) vào tháng 8/2006, SPT đã khẩn trương nộp hồ sơ đăng ký bảo hộ thương hiệu tại Tổ Chức Sở Hữu Trí Tuệ Thế Giới (WIPO) theo nghị định thư Madrid vào ngày 25/1/2008.
Sau gần 9 tháng xem xét, tổ chức WIPO đã chính thức trao cho SPT giấy Chứng Nhận Đăng Ký ngày 13/9/2007, số 933715 chứng nhận 4 lọai hàng hóa/dịch vụ số 35,36,38 và 39. Trong hồ sơ đăng ký quốc tế này, SPT cũng đăng ký bảo hộ thương hiệu của mình ở các vùng và quốc gia chỉ định là Úc, Cộng đồng chung Châu Âu, Hàn Quốc, Singapore và Mỹ. Giấy chứng nhận từ WIPO là một sở cứ hết sức có lợi để thuyết phục các vùng và quốc gia chỉ định chấp nhận bảo hộ thương hiệu của SPT. Đây cũng là một sự khởi đầu có ý nghĩa lớn trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế của một doanh nghiệp viễn thông có tầm hoạt động quốc tế như SPT.
Thấu hiểu tầm quan trọng của một thương hiệu được nhận diện cả trong nước và quốc tế đối với công tác nâng cấp mạng lưới và không ngừng cải tiến công tác chăm sóc khách hàng, SPT đã nỗ lực quảng bá thương hiệu của một nhà cung cấp dịch vụ thân thiện, chuyên nghiệp và đặt chất lượng lên hàng đầu.