SPT tài trợ Internet cho triển lãm quốc tế CNTT-TT, Điện tử Việt Nam 2010
Từ 15-18/07/2010, Triển lãm Viet Nam Computer Electronics World Expo 2010 (VCW 2010) sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Quốc tế SECC số 799 Phú Mỹ Hưng, Q.7, Tp.HCM với sự tham gia của hơn 200 tập đoàn hàng đầu trong nước và quốc tế. Tại đây, các công ty sẽ trưng bày và giới thiệu sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin và điện tử mới nhất đến cho khách hàng. Với thành công trong việc tài trợ đường truyền internet cho VCW 2008 và VCW 2009, Công ty Cổ phần Dịch vụ Bưu chính Viễn thông Sài Gòn (SPT) tiếp tục được Ban tổ chức chọn là nhà tài trợ đường truyền Internet năm trong 2010.
SPT là một trong những nhà cung cấp dịch vụ viễn thông và bưu chính có uy tín và chất lượng cao tại Việt nam với các dịch vụ đa dạng như: Điện thoại di động Sfone; Điện thoại cố định với đầu số 5 (5xxx xxxx); Điện thoại đường dài trong nước và quốc tế (VoIP 177 và IDD); Dịch vụ internet băng rộng ADSL; Dịch vụ chuyển phát bưu chính (Saigon Post) và nhiều dịch vụ khác. Đến nay SPT đã đầu tư hơn 1.600 tỉ đồng cho mạng lưới cung cấp dịch vụ (không kể Sfone) và có hơn 3.000 nhân viên trên toàn quốc.
Với tầm nhìn của nhà cung cấp dịch vụ truyền thông đa phương tiện hướng đến tầm vóc khu vực và thế giới, SPT đã không ngừng mở rộng mạng lưới, nâng cao chất lượng dịch vụ và phục vụ, triển khai nhiều dịch vụ mới cho khách hàng. Thực hiện định hướng đó, năm 2010 Công ty sẽ phối hợp với VTC Digicom cung cấp dịch vụ tivi qua công nghệ IP (IPTV) cho khách hàng ở thị trường Tp.HCM, triển khai dịch vụ cáp quang đến nhà khách hàng (FTTH), tiếp tục triển khai mạng thế hệ mới NGN và đặc biệt khi dự án cáp quang biển Châu Á – Mỹ (AAG - Asia America Gateway) mà SPT tham gia đầu tư khoảng 20 triệu USD được đưa vào sử dụng sẽ góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ internet ADSL, băng thông rộng trong thời gian tới.
Song song với việc đầu tư mạng lưới cung cấp dịch vụ Bưu chính Viễn thông, Công ty còn chú trọng đến việc phát triển thương hiệu. Với những nỗ lực phấn đấu trong thời gian qua, SPT đã đạt được các giải thưởng thương hiệu quan trọng như: “Sao Vàng Phương Nam” – “Sao Vàng Đất Việt” năm 2008; “Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam” năm 2008; “Thương hiệu mạnh” các năm 2006, 2007 và 2008. Để việc phát triển thương hiệu được bền vững, SPT đã tiến hành đăng ký bảo hộ quốc tế logo tại Tổ chức Sở hữu Trí tuệ thế giới WIPO theo nghị định thư Madrid và tại 6 quốc gia là Mỹ, Úc, Cộng đồng chung Châu Âu, Singapore, Hàn Quốc và Hồng Kông từ năm 2007.
Trong năm 2010, SPT sẽ tiếp tục phát huy những thế mạnh vốn có của mình, đồng thời nghiên cứu triển khai ngày càng nhiều các dịch vụ tiện ích, đáp ứng sự tin cậy và lòng yêu mến của khách hàng với phương châm hoạt động “Là nhà cung cấp dịch vụ bưu chính viễn thông chất lượng, chuyên nghiệp và thân thiện”.