SPT- Con tàu ra biển lớn

Ngày 27/12/2006 đánh dấu 11 năm Công ty Cổ phần Dịch vụ Bưu chính Viễn thông Sài Gòn (SPT) tham gia thị trường viễn thông Việt Nam, 11 năm không ngừng phục vụ và ngày càng lớn mạnh.

Năm 1995, trong tình hình giá cước viễn thông Việt Nam còn cao hơn so với khu vực, sự ra đời của SPT với nhiều dịch vụ chất lượng cao đã mang đến lợi ích nhiều hơn cho người tiêu dùng, tạo nên bước "đột phá" trong việc hạ giá cước viễn thông. Với phương châm “Công nghệ hiện đại – Phục vụ văn minh – Hợp tác linh hoạt”, mọi mục tiêu hoạt động của SPT đều hướng tới đảm bảo lợi ích tối đa cho khách hàng khi lựa chọn sử dụng dịch vụ của mình.

Là một nhà cung cấp viễn thông đa dịch vụ, với mạng lưới trải khắp các tỉnh thành lớn trong cả nước và vươn ra nước ngoài, SPT đã triển khai cung cấp nhiều loại hình dịch vụ bưu chính viễn thông như điện thoại cố định, điện thoại di động công nghệ CDMA, dịch vụ Internet, điện thoại Internet quốc tế, dịch vụ gọi điện thoại VoIP 177, chuyển phát nhanh bưu chính… Ngoài ra, SPT còn là nhà đầu tư chuyên nghiệp trong lĩnh vực xây dựng công trình bưu chính viễn thông; sản xuất, lắp ráp thiết bị, phần mềm tin học; kinh doanh, xuất nhập khẩu thiết bị bưu chính viễn thông.

Có thể nói ưu thế nổi bật của SPT là hoạt động hậu mãi, chăm sóc khách hàng. Công tác chăm sóc khách hàng được thực hiện cực kỳ chu đáo, 24/24, mọi thắc mắc đều được tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật đến tận nhà và hoàn toàn miễn phí, đảm bảo được yêu cầu của khách hàng về thời gian cung cấp, chất lượng dịch vụ. Và đây cũng chính là niềm tự hào của lãnh đạo và nhân viên Công ty.

Với đội ngũ nhân viên trẻ - tuổi đời bình quân từ 28-30, có trình độ cao - trên 90% có trình độ từ đại học trở lên, và đặc biệt là hết sức năng động, SPT đang xây dựng hình ảnh một nhà cung cấp dịch vụ viễn thông chuyên nghiệp, chất lượng cao và có tiềm lực mạnh. Ngoài việc đầu tư hệ thống thiết bị hiện đại, nâng cao dung lượng kết nối quốc tế, đảm bảo tối đa chất lượng các dịch vụ đang cung cấp; công ty không ngừng nghiên cứu, ứng dụng những công nghệ mới, nâng cao tiện ích dịch vụ.

Ở SPT, khái niệm trách nhiệm xã hội trở thành một chuẩn mực, một mục tiêu phấn đấu của tập thể cũng như từng cá nhân. Những chương trình “Đồng hành vì người nghèo”, “Mỗi bước chân một tấm lòng” (Do Trung tâm điện thoại di động S-Telecom tổ chức) vào mỗi dịp xuân về để chăm lo cho đồng bào nghèo, những chuyến hàng khẩn cấp cứu trợ đồng bào khi thiên tai lũ lụt trở thành truyền thống quý giá mà tất cả nhân viên công ty đều tự hào.

SPT còn được đánh giá là nhà tài trợ ưu tiên hàng đầu cho giáo dục. Công ty nhận thức sâu sắc được rằng lợi ích của mình gắn liền với lợi ích của cộng đồng, đặc biệt là thế hệ trẻ – những người chủ tương lai của đất nước. Tham gia chăm sóc việc học tập của tuổi trẻ là góp phần thiết thực vào việc đào tạo, chuẩn bị nguồn nhân lực cho tương lai của đất nước. Chính vì thế, SPT luôn ưu tiên hàng đầu cho các hoạt động tài trợ về giáo dục, nhất là trong lĩnh vực công nghệ thông tin.

Với Công ty SPT, đó là văn hoá doanh nghiệp, và họ vẫn còn những ước mơ cao cả hơn, những dự định ngày càng vươn xa hơn.

H.N